Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

ưu điểm ở màn hình của J vẫn là khả năng thể hiện hình ảnh tương đối tốt, màu sắc trung thực

Trong khi ưu điểm ở màn hình của J vẫn là khả năng thể hiện hình ảnh tương đối tốt, màu sắc trung thực với độ tương phản cao, khả năng hiển thị ngoài trời sáng ổn. Độ phân giải 480 x 854 pixel kết hợp với màn hình 4 inch cũng giúp cho J hiển thị khá sắc nét, dù chưa ấn tượng như Xperia S hay Xperia P. Đối với một điện thoại cảm ứng chạy Android ở tầm tiền từ 6 đến 8 triệu đồng (chính hãng), chất lượng hình ảnh trên


Màn hình
Đến với những thiếu sót trên Sony Xperia J trước khi nói đến ưu điểm. Chiếc Android tầm trung của Sony sử dụng màn hình LCD TFT với 16 triệu màu thay vì LCD đèn nền LED, công nghệ xử lý hình ảnh Mobile Bravia Engine không xuất hiện. Bên cạnh đó, máy cũng không có cảm biến ánh sáng để tự động điều chỉnh độ sáng màn hình, thay vào đó chỉ tắt mở màn hình khi người dùng đưa lên tai và đàm thoại.

Một điểm nhận thấy là màn hình của J không được dán kèm một lớp bảo vệ giống như phần lớn điện thoại cảm ứng dòng Xperia của Sony. Nếu cần, người dùng sẽ phải tự dán hoặc để không, nhưngcó thể hạn chế phần nào xước nhờ vào lớp kính Corning Gorilla Glass.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét