Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

viên pin dung lượng 1.750 mAh Xperia J



So sánh kích thước với các đối thủ.
Camera và đèn flash LED được để thành 1 cụm ở góc trên cùng bên trái, ở dưới đuôi máy chúng ta có loa ngoài cho âm thanh lớn nhưng chất lượng chưa thực sự tốt. Cụm camera sau nhỏ nhưng có thiết kế rất tinh tế.

Mặt trước máy chỉ có camera VGA, sony xperia j có một điểm khá bất tiện là không hỗ trợ cảm biến ánh sáng, dù vậy màn hình vẫn tự tắt khi người dùng đưa lên tai để đàm thoại.

Nằm bên dưới màn hình là 3 nút cảm ứng điện dung, cả ba nút này đều rất nhạy và cách nhau một khoảng hợp lý để tránh bị ấn nhầm. Phần rìa đáy có một dải đèn LED sẽ đổi màu tùy màu theme mà chúng ta cài đặt. Nhìn chung dải đèn này này chỉ mang tính trang trí và không thực sự hữu dụng nhiều.

Cổng microUSB nằm trên cạnh trái.

Cạnh phải của Xperia J là nơi bố trí các nút bấm cứng chỉnh âm lượng và nút nguồn. Tuy nhiên, các phím bấm này đều rất mỏng, bé, cho độ phản hồi xúc giác kém và bố trí quá sát nhau dẫn tới việc người dùng thường xuyên bấm nhầm. Đây là điểm trừ chính trong thiết kế của Xperia J. Phía dưới cạnh phải có một rãnh nhỏ để mở nắp lưng.



Sau khi mở nắp lưng, bạn sẽ thấy viên pin dung lượng 1.750 mAh, khe cắm thẻ SIM và microSD. Xperia J vẫn sử dụng chuẩn SIM thường, song Sony tặng kèm một chiếc áo microSIM để bạn có thể sử dụng cả với microSIM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét